Nhiệm vụ bài học là số điểm tối thiểu mà em cần đạt được để có thể:
- Xem được đáp án và lời giải chi tiết của bài học.
- Mở khóa bài học tiếp theo trong cùng Level hoặc mở Level tiếp theo.
Nếu chưa vượt qua được điểm nhiệm vụ, em phải làm lại bài học để rèn luyện tính kiên trì cũng như sự cố gắng nỗ lực hoàn thành bài tập, giúp kỹ năng làm bài được tốt hơn.
Lưu ý:Với mỗi bài học bạn chỉ được cộng điểm thành tích 1 lần duy nhất.Công thức tính điểm thành tích:
Tỉ lệ % = (số đáp án đúng / tổng số câu hỏi) * 100.
Điểm thành tích:
* Với bài làm có tỉ lệ đúng > 80% : +5 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 70% và <= 80% : +3 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 60% : +2 điểm
Thành viên VIP được +1 cho điểm thành tích đạt được
** Hai dây dẫn thẳng có dòng diện I1 = 2I2 cùng nằm vuông góc nhau trong một mặt phẳng như hình vẽ.
Tập hợp các điểm có B = 0 sẽ nằm trên đường nào sau đây trong hệ trục Oxy?
(Ox trùng với I1, Oy trùng với I2).
** Hai dây dẫn thẳng có dòng diện I1 = 2I2 cùng nằm vuông góc nhau trong một mặt phẳng như hình vẽ.
Điểm M có cảm ứng từ bằng không sẽ nằm trong vùng nào?
Cách xác định chiều của lực từ nào sau đây là đúng?
Đặt bàn tay trái cho các đường sức từ xuyên vào lòng bàn tay, ngón cái choãi ra 90° chỉ chiều dòng điện thì chiều của lực từ tác dụng lên dòng điện
** Cho các đoạn dây có dòng điện I đặt trong từ trường đều như các hình vẽ.
Đoạn dây trong các hình nào không chịu tác dụng của lực từ?
Phương của lực Lo-ren-xơ sẽ
Một ống dây dài l = 20cm có dòng điện I = 0,5A chạy qua đặt trong không khí. Cảm ứng từ bên trong ống dây là 6,28.10-3T. Số vòng dây được quấn trên ống dây là
Cho hai dây dẫn thẳng dài vô hạn đặt cố định cách nhau một khoảng d = 30 (cm), có hai dòng điện cùng chiều I1 = 10 (A) và I2 = 5 (A) đi qua. Giữa hai dây, cùng trong mặt phẳng và song song với hai dây có một đoạn dây dẫn thẳng CD mang dòng điện I3. Cường độ dòng điện I3 và vị trí của dây MN để lực điện từ tổng hợp tác dụng lên MN bằng 0 là
Cho một khung dây chữ nhật ABCD treo thẳng đứng, AB = CD = 5 (cm), AD = BC = 10 (cm). Song song với cạnh AD của khung là một dây dẫn thẳng dài, nằm trong mặt phẳng của khung, có dòng điện I1 = 20 (A) đi qua. Tìm phương, chiều, và cường độ của lực từ tổng hợp do I1 tác dụng lên khung khi trong khung có dòng điện I2 = 30 (A) đi qua
Phát biểu nào sau đây là không đúng?
* Một êlectron bay vào một vùng từ trường đều B = 6.10−5 (T) với vận tốc v = 5.106 (m/s) theo phương vuông góc với đường sức từ. Cho biết, với êlectron, me = 9,1.10−31 (kg), e = 1,6.10−19 (C).
Cho biết lực từ tác dụng lên êlectron: f = 4,8.10−17 (N).
Bán kính quỹ đạo của êlectron là
Thành viên đã làm bài (0)
Chưa có thành viên làm bài. Bạn hãy là người đầu tiên.
Phản hồi - đóng góp ý kiến
Không được lạm dụng SPAM hệ thống - Nếu vi phạm: Thành viên thường (xóa nick), Thành viên VIP (khóa nick 10 - 50 ngày).
Mã xác nhận *
Gửi câu hỏi tới kênh thảo luận - Forum
Không được lạm dụng SPAM hệ thống - Nếu vi phạm: Thành viên thường (xóa nick), Thành viên VIP (khóa nick 10 - 50 ngày).
Đăng ký THÀNH VIÊN VIP để hưởng các ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay (Xem QUYỀN LỢI VIP tại đây)
BẠN NGUYỄN THU ÁNH
Học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo - Nam Định
Em đã từng học ở nhiều trang web học trực tuyến nhưng em thấy học tại thanhvinh.edu.vn là hiệu quả nhất. Luyện đề thả ga, câu hỏi được phân chia theo từng mức độ nên học rất hiệu quả.
BẠN TRẦN BẢO TRÂM
Học sinh trường THPT Lê Hồng Phong - Nam Định
Baitap123 có nội dung lý thuyết, hình ảnh và hệ thống bài tập phong phú, bám sát nội dung chương trình THPT. Điều đó sẽ giúp được các thầy cô giáo và học sinh có được phương tiện dạy và học thưc sự hữu ích.
BẠN NGUYỄN THU HIỀN
Học sinh trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Nội
Em là học sinh lớp 12 với học lực trung bình nhưng nhờ chăm chỉ học trên thanhvinh.edu.vn mà kiến thức của em được củng cố hơn hẳn. Em rất tự tin với kì thi THPT sắp tới.