Nhiệm vụ bài học là số điểm tối thiểu mà em cần đạt được để có thể:
- Xem được đáp án và lời giải chi tiết của bài học.
- Mở khóa bài học tiếp theo trong cùng Level hoặc mở Level tiếp theo.
Nếu chưa vượt qua được điểm nhiệm vụ, em phải làm lại bài học để rèn luyện tính kiên trì cũng như sự cố gắng nỗ lực hoàn thành bài tập, giúp kỹ năng làm bài được tốt hơn.
Lưu ý:Với mỗi bài học bạn chỉ được cộng điểm thành tích 1 lần duy nhất.Công thức tính điểm thành tích:
Tỉ lệ % = (số đáp án đúng / tổng số câu hỏi) * 100.
Điểm thành tích:
* Với bài làm có tỉ lệ đúng > 80% : +5 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 70% và <= 80% : +3 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 60% : +2 điểm
Thành viên VIP được +1 cho điểm thành tích đạt được
Đường cong trong hình vẽ dưới đây là đồ thị của một hàm số trong bốn hàm số được liệt kê ở bốn phương án A,B,C,D dưới đây. Hỏi hàm số đó là hàm số nào?
Cho hàm số có đồ thị như hình vẽ bên. Mệnh đề nào dưới đây đúng?
Gọi có tung độ bằng . Tiếp tuyến của tại cắt các trục tọa độ , lần lượt tại và .
Hãy tính diện tích tam giác ?
Từ một tấm tôn hình chữ nhật có chiều rộng là 20cm, chiều dài bằng 60cm, người ta gò tấm tôn thành mặt xung quanh của một chiếc hộp (hình hộp chữ nhật) sao cho chiều rộng của tấm tôn là chiều cao của chiếc hộp. Hỏi thể tích lớn nhất của chiếc hộp bằng bao nhiêu?
Tìm tất cả các đường tiệm cận đứng của đồ thị hàm số ?
Tìm tham số để đường thẳng cắt đồ thị hàm số tại hai điểm phân biệt
Tìm tập hợp tất cả các giá trị của tham số m để hàm số đạt cực đại tại .
Cho hàm số . Tìm m để đồ thị hàm số có 3 điểm cực trị tạo thành 3 đỉnh của một tam giác vuông.
Cho hàm số có bảng biến thiên sau:
Trong các khẳng định sau khẳng định nào đúng?
Tìm m để hàm số có tiệm cận đứng
Cho số thực không dương và số thực thỏa mãn . Kí hiệu là giá trị nhỏ nhất của biểu thức . Tìm
Tìm mối liên hệ giữa các tham số a và b sao cho hàm số luôn tăng trên R?
Tìm để hàm số có đồ thị như hình vẽ
Tìm tất cả sao cho điểm cực tiểu của đồ thị hàm số nằm bên phải trục tung.
Cho đường cong . Trong các tiếp tuyến của (C), tiếp tuyến có hệ số góc nhỏ nhất bằng:
Số các giá trị của để phương trình có đúng nghiệm là
Hàm số nào sau đây chứng minh được cho nhận xét : “Hàm số có thể đạt cực trị tại mà không có đạo hàm tại “.
Tìm tất cả các giá trị của tham số m để hàm số có ba cực trị.
Cho hàm số xác định trên tập K chứa và các phát biểu sau:
(1). Nếu và thì hàm số (C) đạt cực đại tại .
(2). Nếu và thì hàm số (C) đạt cực tiểu tại .
(3). Nếu là điểm cực đại thì .
(4). Nếu là điểm cực tiểu thì .
Có bao nhiêu phát biểu đúng trong các phát biểu đã cho?
Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để đường tiệm cận đứng của đồ thị hàm số đi qua điểm
Thành viên đã làm bài (0)
Chưa có thành viên làm bài. Bạn hãy là người đầu tiên.
Phản hồi - đóng góp ý kiến
Không được lạm dụng SPAM hệ thống - Nếu vi phạm: Thành viên thường (xóa nick), Thành viên VIP (khóa nick 10 - 50 ngày).
Mã xác nhận *
Gửi câu hỏi tới kênh thảo luận - Forum
Không được lạm dụng SPAM hệ thống - Nếu vi phạm: Thành viên thường (xóa nick), Thành viên VIP (khóa nick 10 - 50 ngày).
Đăng ký THÀNH VIÊN VIP để hưởng các ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay (Xem QUYỀN LỢI VIP tại đây)
BẠN NGUYỄN THU ÁNH
Học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo - Nam Định
Em đã từng học ở nhiều trang web học trực tuyến nhưng em thấy học tại thanhvinh.edu.vn là hiệu quả nhất. Luyện đề thả ga, câu hỏi được phân chia theo từng mức độ nên học rất hiệu quả.
BẠN TRẦN BẢO TRÂM
Học sinh trường THPT Lê Hồng Phong - Nam Định
Baitap123 có nội dung lý thuyết, hình ảnh và hệ thống bài tập phong phú, bám sát nội dung chương trình THPT. Điều đó sẽ giúp được các thầy cô giáo và học sinh có được phương tiện dạy và học thưc sự hữu ích.
BẠN NGUYỄN THU HIỀN
Học sinh trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Nội
Em là học sinh lớp 12 với học lực trung bình nhưng nhờ chăm chỉ học trên thanhvinh.edu.vn mà kiến thức của em được củng cố hơn hẳn. Em rất tự tin với kì thi THPT sắp tới.