Ghi nhớ bài học |
Toán học 12
Số phức
Level 3 - Bài số 3 - TH
Số câu hỏi: 40
Thời gian làm bài: 60 phút
Yêu cầu nhiệm vụ: 24/40
Nếu là thành viên VIP: 20/40
Điểm ôn luyện lần trước
Chưa có kết quả
Nhiệm vụ bài học là gì?
Nhiệm vụ bài học là số điểm tối thiểu mà em cần đạt được để có thể:
- Xem được đáp án và lời giải chi tiết của bài học.
- Mở khóa bài học tiếp theo trong cùng Level hoặc mở Level tiếp theo.
Nếu chưa vượt qua được điểm nhiệm vụ, em phải làm lại bài học để rèn luyện tính kiên trì cũng như sự cố gắng nỗ lực hoàn thành bài tập, giúp kỹ năng làm bài được tốt hơn.
Lưu ý: Với mỗi bài học bạn chỉ được cộng điểm thành tích 1 lần duy nhất.
Công thức tính điểm thành tích:
Tỉ lệ % = (số đáp án đúng / tổng số câu hỏi) * 100.
Điểm thành tích:
* Với bài làm có tỉ lệ đúng > 80% : +5 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 70% và <= 80% : +3 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 60% : +2 điểm
Thành viên VIP được +1 cho điểm thành tích đạt được

Phần thực của số phức z = -5i là: Gọi A, B, C, D lần lượt là các điểm biểu diễn cho các số phức z1 = 7 – 3i; z2 = 8 + 4i; z3 = 1 + 5i; z4 = -2i. Chọn kết luận đúng nhất:   Điểm M(-1;3) là điểm biểu diễn của số phức nào? Cho hai số phức z1 = 1 + 2i; z2 = 2 – 3i. Xác định phần ảo của số phức 3z1 – 2z2?   Số phức z = 2 + 5i có: Tìm số phức w = z1 – 2z2, biết rằng z1 = 1 + 2i; z2 = 2 – 3i.   Dạng lượng giác của số phức  là: Cho số phức . Môđun của số phức z là: Số phức z thỏa mãn  là: Giải phương trình phức z2 - (5 - i)z + 8 - i = 0 ta được nghiệm Số nghiệm của phương trình  là Dạng lượng giác của số 5 là: Biết số phức z ≠ 0 có một acgumen là φ. Khi đó một acgumen của số phức  là: Kết quả của phép tính  bằng: Số phức z thỏa mãn z2 -  = -1 + i là: Cho số phức z = (x + iy)2 – 2(x + iy) + 5 (với x, y ∈ R). Với giá trị nào của x,y thì số phức đó là số thực:   Tập nghiệm của phương trình z4 - 3z2 - 4 = 0 là: Tập hợp các điểm biểu diễn số phức z thỏa mãn |z – (3 – 4i)| = 2 trong mặt phẳng Oxy là:   Trong C, phương trình  có nghiệm là Ký hiệu  là hai nghiệm của phương trình  . Giá trị biểu thức   bằng Tính môđun của số phức z biết Hai số phức 1-2i và 4+2i là nghiệm của phương trình: Cho số phức z = 1 – 3i. Tính giá trị của biểu thức sau:                               Trong C, phương trình  có nghiệm là Nghiệm của phương trình  là Trong mặt phẳng phức, tập hợp điểm M(x ; y) là biểu diễn của số phức z = x + iy thoả mãn |z + 1 + 3i| = |z - 2 - i|(1) là   Số phức  có dạng lượng giác là Tập nghiệm của phương trình  là Trong tập C, phương trình z3 + 4z2 + 6z + 3 = 0 có nghiệm là Tập hợp nghiệm của phương trình  là Trong mặt phẳng phức, gọi A, B, C lần lượt là các điểm biểu diễn các số phức z1 = (1 – i)(2 + i); z2 = 1+ 3i; z3 = -1 – 3i. Tam giác ABC là:   Tập nghiệm của phương trình  là  Phần thực của z thỏa mãn phương trình sau:          Trên mặt phẳng phức, các điểm biểu diễn hai số phức liên hợp với nhau thì: Trong mặt phẳng phức Oxy, cho tam giác đều ABC có gốc O là trọng tâm và đỉnh A nằm trên trục tung với yA = . Các số phức được biểu diễn bởi các đỉnh của tam giác đều nói trên là Số nghiệm không thuần ảo của phương trình  là? Số nghiệm của hệ phương trình trên tập số phức  là? Cho a là số thực dương và đặt  Khi đó giá trị lớn nhất của  khi  là? Nghiệm của hệ phương trình hai ẩn  là? Cho số phức  Giá trị nhỏ nhất của số thực k sao cho tồn tại m để  là?

Thành viên đã làm bài (0)
Chưa có thành viên làm bài. Bạn hãy là người đầu tiên.
Thống kê thành viên
Tổng thành viên 17.804
Thành viên mới nhất Minhisme
Thành viên VIP mới nhất Alex308VIP

Mini games


Đăng ký THÀNH VIÊN VIP để hưởng các ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay




Mọi người nói về thanhvinh.edu.vn


Đăng ký THÀNH VIÊN VIP để hưởng các ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay
(Xem QUYỀN LỢI VIP tại đây)

  • BẠN NGUYỄN THU ÁNH
  • Học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo - Nam Định
  • Em đã từng học ở nhiều trang web học trực tuyến nhưng em thấy học tại thanhvinh.edu.vn là hiệu quả nhất. Luyện đề thả ga, câu hỏi được phân chia theo từng mức độ nên học rất hiệu quả.
  • BẠN TRẦN BẢO TRÂM
  • Học sinh trường THPT Lê Hồng Phong - Nam Định
  • Baitap123 có nội dung lý thuyết, hình ảnh và hệ thống bài tập phong phú, bám sát nội dung chương trình THPT. Điều đó sẽ giúp được các thầy cô giáo và học sinh có được phương tiện dạy và học thưc sự hữu ích.
  • BẠN NGUYỄN THU HIỀN
  • Học sinh trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Nội
  • Em là học sinh lớp 12 với học lực trung bình nhưng nhờ chăm chỉ học trên thanhvinh.edu.vn mà kiến thức của em được củng cố hơn hẳn. Em rất tự tin với kì thi THPT sắp tới.

webhero.vn thietkewebbds.vn