Nhiệm vụ bài học là số điểm tối thiểu mà em cần đạt được để có thể:
- Xem được đáp án và lời giải chi tiết của bài học.
- Mở khóa bài học tiếp theo trong cùng Level hoặc mở Level tiếp theo.
Nếu chưa vượt qua được điểm nhiệm vụ, em phải làm lại bài học để rèn luyện tính kiên trì cũng như sự cố gắng nỗ lực hoàn thành bài tập, giúp kỹ năng làm bài được tốt hơn.
Lưu ý:Với mỗi bài học bạn chỉ được cộng điểm thành tích 1 lần duy nhất.Công thức tính điểm thành tích:
Tỉ lệ % = (số đáp án đúng / tổng số câu hỏi) * 100.
Điểm thành tích:
* Với bài làm có tỉ lệ đúng > 80% : +5 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 70% và <= 80% : +3 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 60% : +2 điểm
Thành viên VIP được +1 cho điểm thành tích đạt được
Số nghiệm của phương trình là
Kết quả của phép tính (1 - i)3 bằng:
Môđun của số phức z = (1 – 2i) (2 + i)2 là:
Số nào trong các số sau đây là số thuần ảo:
Biết một căn bậc hai của z1 là w1, một căn bậc hai của z2 là w2 . Khi đó các căn bậc hai của là :
Nếu z = -cosφ + isinφ thì acgument của z bằng:
Kết quả của phép tính bằng:
Tìm phần thực của số phức sau:
Giả sử M(z) là điểm trên mặt phẳng phức biểu diễn số phức z. Tìm tập hợp các điểm M(z) thỏa mãn điều kiện |z – 1 + i| = 2?
Tổng của hai số phức 3 + i và 5 – 7i là:
Tập hợp biểu diễn số phức z thỏa mãn |z – 3| = |3 – 4i| là:
Cho số phức z thỏa mãn: (3 + 2i)z+(2 – i)2 = 4 + i. Hiệu phần thực và phần ảo của số phức z là:
Tính các căn bậc hai của số phức z = 4i và viết dưới dạng lượng giác ta được kết quả là:
Môđun của số phức bằng:
Tìm phần thực và phần ảo của số phức z thỏa mãn điều kiện:
Cho A, B, M lần lượt là điểm biểu diễn của các số phức -4, 4i, x + 3i. Với giá trị thực nào của x thi A, B, M
thẳng hàng ?
Tìm số phức z thỏa mãn: (1 + i)z+(2 – 3i)(1 + 2i)=7 + 3i là:
Trong mặt phẳng phức, các điểm biểu diễn hai số phức đối nhau thì:
Tìm một số phức z thỏa mãn
Nếu thì x, y là giá trị nào sau đây?
Thu gọn biểu thức ta được:
Tập hợp các điểm M biểu diễn số phức z thỏa mãn |z – 2 + 5i| = 4 là:
Cho số phức z thỏa mãn: Mô đun số phức bằng
Trên mặt phẳng tọa độ Oxy, tập hợp điểm biểu diễn các số phức z thỏa mãn điều kiện |zi – (2 + i)| = 2 là:
Cho số phức z = 6 + 7i. Số phức liên hợp của z có điểm biểu diễn là:
Tính ta được kết quả viết dưới dạng đại số là:
Môđun của 4 – 2i bằng:
Tập hợp các điểm biểu diễn các số phức z thỏa mãn |2 + z| = |i – z| là:
Cho z = i2008 + i2009 , z có dạng đại số là:
Gọi là các nghiệm của phương trình . Giá trị bằng
Tính (1 + i)5 ta được kết quả nào sau đây:
Cho các số phức z thỏa mãn:
Tập hợp điểm biểu diễn cho số phức z là:
Thu gọn biểu thức ta được:
Trong mặt phẳng phức (hình bên dưới), điểm M biểu diễn số phức:
Giá trị của biểu thức là?
Giá trị biểu thức là?
Trong các số phức thỏa mãn điều kiện số phức z có mo-đun nhỏ nhất là?
Cho số phức z thoả mãn . Khi đó số thực có phần ảo bằng:
Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho A, B là hai điểm biểu diễn hai nghiệm phức của phương trình Khi đó tam giác OAB là tam giác?
Thành viên đã làm bài (0)
Chưa có thành viên làm bài. Bạn hãy là người đầu tiên.
Phản hồi - đóng góp ý kiến
Không được lạm dụng SPAM hệ thống - Nếu vi phạm: Thành viên thường (xóa nick), Thành viên VIP (khóa nick 10 - 50 ngày).
Mã xác nhận *
Gửi câu hỏi tới kênh thảo luận - Forum
Không được lạm dụng SPAM hệ thống - Nếu vi phạm: Thành viên thường (xóa nick), Thành viên VIP (khóa nick 10 - 50 ngày).
Đăng ký THÀNH VIÊN VIP để hưởng các ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay (Xem QUYỀN LỢI VIP tại đây)
BẠN NGUYỄN THU ÁNH
Học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo - Nam Định
Em đã từng học ở nhiều trang web học trực tuyến nhưng em thấy học tại thanhvinh.edu.vn là hiệu quả nhất. Luyện đề thả ga, câu hỏi được phân chia theo từng mức độ nên học rất hiệu quả.
BẠN TRẦN BẢO TRÂM
Học sinh trường THPT Lê Hồng Phong - Nam Định
Baitap123 có nội dung lý thuyết, hình ảnh và hệ thống bài tập phong phú, bám sát nội dung chương trình THPT. Điều đó sẽ giúp được các thầy cô giáo và học sinh có được phương tiện dạy và học thưc sự hữu ích.
BẠN NGUYỄN THU HIỀN
Học sinh trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Nội
Em là học sinh lớp 12 với học lực trung bình nhưng nhờ chăm chỉ học trên thanhvinh.edu.vn mà kiến thức của em được củng cố hơn hẳn. Em rất tự tin với kì thi THPT sắp tới.