Ghi nhớ bài học |
Toán học 12
Số phức
Level 3 - Bài số 1 - TH
Số câu hỏi: 40
Thời gian làm bài: 60 phút
Yêu cầu nhiệm vụ: 24/40
Nếu là thành viên VIP: 20/40
Điểm ôn luyện lần trước
Chưa có kết quả
Nhiệm vụ bài học là gì?
Nhiệm vụ bài học là số điểm tối thiểu mà em cần đạt được để có thể:
- Xem được đáp án và lời giải chi tiết của bài học.
- Mở khóa bài học tiếp theo trong cùng Level hoặc mở Level tiếp theo.
Nếu chưa vượt qua được điểm nhiệm vụ, em phải làm lại bài học để rèn luyện tính kiên trì cũng như sự cố gắng nỗ lực hoàn thành bài tập, giúp kỹ năng làm bài được tốt hơn.
Lưu ý: Với mỗi bài học bạn chỉ được cộng điểm thành tích 1 lần duy nhất.
Công thức tính điểm thành tích:
Tỉ lệ % = (số đáp án đúng / tổng số câu hỏi) * 100.
Điểm thành tích:
* Với bài làm có tỉ lệ đúng > 80% : +5 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 70% và <= 80% : +3 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 60% : +2 điểm
Thành viên VIP được +1 cho điểm thành tích đạt được

Số nghiệm của phương trình  là Kết quả của phép tính (1 - i)3 bằng: Môđun của số phức z = (1 – 2i) (2 + i)2 là: Số nào trong các số sau đây là số thuần ảo: Biết một căn bậc hai của z1 là w1, một căn bậc hai của z2 là w2 . Khi đó các căn bậc hai của  là : Nếu z = -cosφ + isinφ thì acgument của z bằng: Kết quả của phép tính  bằng: Tìm phần thực của số phức sau:            Giả sử M(z) là điểm trên mặt phẳng phức biểu diễn số phức z. Tìm tập hợp các điểm M(z) thỏa mãn điều kiện |z – 1 + i| = 2?   Tổng của hai số phức 3 + i và 5 – 7i là:   Tập hợp biểu diễn số phức z thỏa mãn |z – 3| = |3 – 4i| là:   Cho số phức z thỏa mãn: (3 + 2i)z+(2 – i)2 = 4 + i. Hiệu phần thực và phần ảo của số phức z là:   Tính các căn bậc hai của số phức z = 4i và viết dưới dạng lượng giác ta được kết quả là:   Môđun của số phức  bằng: Tìm phần thực và phần ảo của số phức z thỏa mãn điều kiện:                               Cho A, B, M lần lượt là điểm biểu diễn của các số phức -4, 4i, x + 3i. Với giá trị thực nào của x thi A, B, M thẳng hàng ? Tìm số phức z thỏa mãn: (1 + i)z+(2 – 3i)(1 + 2i)=7 + 3i là:   Trong mặt phẳng phức, các điểm biểu diễn hai số phức đối nhau thì: Tìm một số phức z thỏa mãn       Nếu  thì x, y là giá trị nào sau đây? Thu gọn biểu thức  ta được:   Tập hợp các điểm M biểu diễn số phức z thỏa mãn |z – 2 + 5i| = 4 là:   Cho số phức z thỏa mãn:  Mô đun số phức  bằng Trên mặt phẳng tọa độ Oxy, tập hợp điểm biểu diễn các số phức z thỏa mãn điều kiện |zi – (2 + i)| = 2 là:   Cho số phức z = 6 + 7i. Số phức liên hợp của z có điểm biểu diễn là:   Tính  ta được kết quả viết dưới dạng đại số là:   Môđun của 4 – 2i bằng: Tập hợp các điểm biểu diễn các số phức z thỏa mãn |2 + z| = |i – z| là:   Cho z = i2008 + i2009 , z có dạng đại số là: Gọi  là các nghiệm của phương trình  . Giá trị   bằng Tính (1 + i)5 ta được kết quả nào sau đây: Cho các số phức z thỏa mãn: Tập hợp điểm biểu diễn cho số phức z là:   Thu gọn biểu thức  ta được:   Trong mặt phẳng phức (hình bên dưới), điểm M biểu diễn số phức: Giá trị của biểu thức  là?  Giá trị biểu thức  là? Trong các số phức thỏa mãn điều kiện  số phức z có mo-đun nhỏ nhất là? Cho số phức z thoả mãn . Khi đó số thực  có phần ảo bằng: Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho A, B là hai điểm biểu diễn hai nghiệm phức của phương trình  Khi đó tam giác OAB là tam giác? 

Thành viên đã làm bài (0)
Chưa có thành viên làm bài. Bạn hãy là người đầu tiên.
Thống kê thành viên
Tổng thành viên 17.804
Thành viên mới nhất Minhisme
Thành viên VIP mới nhất Alex308VIP

Mini games


Đăng ký THÀNH VIÊN VIP để hưởng các ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay




Mọi người nói về thanhvinh.edu.vn


Đăng ký THÀNH VIÊN VIP để hưởng các ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay
(Xem QUYỀN LỢI VIP tại đây)

  • BẠN NGUYỄN THU ÁNH
  • Học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo - Nam Định
  • Em đã từng học ở nhiều trang web học trực tuyến nhưng em thấy học tại thanhvinh.edu.vn là hiệu quả nhất. Luyện đề thả ga, câu hỏi được phân chia theo từng mức độ nên học rất hiệu quả.
  • BẠN TRẦN BẢO TRÂM
  • Học sinh trường THPT Lê Hồng Phong - Nam Định
  • Baitap123 có nội dung lý thuyết, hình ảnh và hệ thống bài tập phong phú, bám sát nội dung chương trình THPT. Điều đó sẽ giúp được các thầy cô giáo và học sinh có được phương tiện dạy và học thưc sự hữu ích.
  • BẠN NGUYỄN THU HIỀN
  • Học sinh trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Nội
  • Em là học sinh lớp 12 với học lực trung bình nhưng nhờ chăm chỉ học trên thanhvinh.edu.vn mà kiến thức của em được củng cố hơn hẳn. Em rất tự tin với kì thi THPT sắp tới.

webhero.vn thietkewebbds.vn