Nhiệm vụ bài học là số điểm tối thiểu mà em cần đạt được để có thể:
- Xem được đáp án và lời giải chi tiết của bài học.
- Mở khóa bài học tiếp theo trong cùng Level hoặc mở Level tiếp theo.
Nếu chưa vượt qua được điểm nhiệm vụ, em phải làm lại bài học để rèn luyện tính kiên trì cũng như sự cố gắng nỗ lực hoàn thành bài tập, giúp kỹ năng làm bài được tốt hơn.
Lưu ý:Với mỗi bài học bạn chỉ được cộng điểm thành tích 1 lần duy nhất.Công thức tính điểm thành tích:
Tỉ lệ % = (số đáp án đúng / tổng số câu hỏi) * 100.
Điểm thành tích:
* Với bài làm có tỉ lệ đúng > 80% : +5 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 70% và <= 80% : +3 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 60% : +2 điểm
Thành viên VIP được +1 cho điểm thành tích đạt được
Read the following passage and choose the best answer for each blank:
In 1986, Viet Nam began to introduce sweeping liberalization in (1)___________ sectors of its previously hard-line, centrally planned, and closed economy. Referred to as doi moi, this "renovation" has produced (2)________ changes in the lives of Vietnamese farmers, workers, and their households. Agricultural production has soared. The country now (3) ______ foreign trade, investment, tourists, business people, students, and scholars. Personal incomes have increased, and Viet Nam is a new (4)_________ of the Association of South East Asian Nations (ASEAN).
In this book, Vietnamese scholars (5)________ the origins and impacts of these changes. They examine how the policy shift of doi moi has (6)_________ rural development, urban housing, household economy, and social welfare. Collaborating (7)________ Canadian scholars, they draw upon original field surveys, historical documents, and census material to study the evolution of doi moi and its implications for the future (8) of Viet Nam. Socioeconomic Renovation in Viet Nam illuminates the key questions and issues that policy advisers and decision-makers must wrestle with to (9)_________ Viet Nam's successful emergence into the global family of nations. It will (10)_________ appeal to development
professionals; students and scholars in Asian studies, economics, and rural development; and businesses considering new investment in Viet Nam.
1. A. every B. both C. all D. lost
2. A. dramatic B. wide C. possible D. enormous
3. A. invites B. offers C. enriches D. welcomes
4. A. friend B. member C. partner D. chairman
5. A. describe B. write C. think D. advite
6. A. battled B. competed C. affected D. caused
7. A. for B. about C. in D. with
8. A. exploration B. development C. establishment D. contribution
9. A. enlarge B. enable C. encourage D. ensure
10. A. also B. too C. either D. only
Thành viên đã làm bài (0)
Chưa có thành viên làm bài. Bạn hãy là người đầu tiên.
Phản hồi - đóng góp ý kiến
Không được lạm dụng SPAM hệ thống - Nếu vi phạm: Thành viên thường (xóa nick), Thành viên VIP (khóa nick 10 - 50 ngày).
Mã xác nhận *
Gửi câu hỏi tới kênh thảo luận - Forum
Không được lạm dụng SPAM hệ thống - Nếu vi phạm: Thành viên thường (xóa nick), Thành viên VIP (khóa nick 10 - 50 ngày).
Đăng ký THÀNH VIÊN VIP để hưởng các ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay (Xem QUYỀN LỢI VIP tại đây)
BẠN NGUYỄN THU ÁNH
Học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo - Nam Định
Em đã từng học ở nhiều trang web học trực tuyến nhưng em thấy học tại thanhvinh.edu.vn là hiệu quả nhất. Luyện đề thả ga, câu hỏi được phân chia theo từng mức độ nên học rất hiệu quả.
BẠN TRẦN BẢO TRÂM
Học sinh trường THPT Lê Hồng Phong - Nam Định
Baitap123 có nội dung lý thuyết, hình ảnh và hệ thống bài tập phong phú, bám sát nội dung chương trình THPT. Điều đó sẽ giúp được các thầy cô giáo và học sinh có được phương tiện dạy và học thưc sự hữu ích.
BẠN NGUYỄN THU HIỀN
Học sinh trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Nội
Em là học sinh lớp 12 với học lực trung bình nhưng nhờ chăm chỉ học trên thanhvinh.edu.vn mà kiến thức của em được củng cố hơn hẳn. Em rất tự tin với kì thi THPT sắp tới.