Ghi nhớ bài học |
Bài trắc nghiệm số 1
Ngữ văn 11
Tiếng Việt
Level 2 - Bài trắc nghiệm số 1
Số câu hỏi: 20
Thời gian làm bài: 40 phút
Yêu cầu nhiệm vụ: 14/20
Nếu là thành viên VIP: 10/20
Điểm ôn luyện lần trước
Chưa có kết quả
Nhiệm vụ bài học là gì?
Nhiệm vụ bài học là số điểm tối thiểu mà em cần đạt được để có thể:
- Xem được đáp án và lời giải chi tiết của bài học.
- Mở khóa bài học tiếp theo trong cùng Level hoặc mở Level tiếp theo.
Nếu chưa vượt qua được điểm nhiệm vụ, em phải làm lại bài học để rèn luyện tính kiên trì cũng như sự cố gắng nỗ lực hoàn thành bài tập, giúp kỹ năng làm bài được tốt hơn.
Lưu ý: Với mỗi bài học bạn chỉ được cộng điểm thành tích 1 lần duy nhất.
Công thức tính điểm thành tích:
Tỉ lệ % = (số đáp án đúng / tổng số câu hỏi) * 100.
Điểm thành tích:
* Với bài làm có tỉ lệ đúng > 80% : +5 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 70% và <= 80% : +3 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 60% : +2 điểm
Thành viên VIP được +1 cho điểm thành tích đạt được

                                                Tôi muốn buộc gió lại                                                 Cho hương đừng bay đi                                                                   (Xuân Diệu,Vội vàng) Câu thơ trên đã thể hiện phương diện nào của cái riêng trong lời nói cá nhân   Đặc điểm nào dưới đây không phải là sự đổi mới của hình thức thơ: Tiếng nào trong những tiếng sau không thể dùng riêng để gọi tên sự vật, hiện tượng, hàh động, trạng thái, tính chất,…mà nghĩa của chúng chỉ có thể được nhận biết qua sự đối chiếu các tổ hợp chứa chúng? Cho câu văn: “ Trong thi ca, có thể nói tình yêu là một chủ đề vĩnh hằng” Hư từ được sử dụng trong câu văn trên có vai trò gì? “…tức là vạch ra tính chất sai lầm, giả tạo trong lí lẽ và dẫn chứng được sử dụng” Cho biết đây là cách bác bỏ nào? Trường hợp nào dưói đây không nên dung thao tác lập luận bình luận? Nhân tố nào sau đây không thuộc yếu tố chung của ngôn ngữ Thao tác nào dưới đây không thuộc khâu phân tích đề? Ý nghĩa đích thực của một câu nói có thể được hiểu một cách đúng đắn và chính xác nhờ vào? Yêu cầu cao nhất của văn học hiện thực, theo quan niệm theo thống là gì? Trong giao tiếp trực tiếp, có một thứ không ngừng biến đổi, yêu cầu người nói phải điều chỉnh ngôn ngữ của minh cho phù hợp.Yếu tố đó là gì? Nhân tố nào sau đây không thuộc các quy tắc và phương thức chung trong việc cấu tạo và sử dụng các đơn vị ngôn ngữ Câu thơ :                            Ngựa xe như nước áo quần như nêm.                                                           (Nguyễn Du,Truyện Kiều)  là câu biểu hiện Để có ý kiến bàn bạc, đề xuất, đánh giá về đối tượng, người bình luận cần phải làm gì? Phần chính của bài bình luận là gì? Điều gì ảnh hưởng đến việc lựa chọn từ ngữ nói chung được dung trong văn bản? Dấu ấn cá nhân không được thể hiện ở những phương diện nào dưới đây?                                   Tình thư một bức phong còn kín                                   Gió nơi đâu gượng mở xem                                                          (Nguyễn Trãi)  Câu thơ trên đã thể hiện phương diên nào của cái riêng trong lời nói cá nhân Văn chính luận “chỉ trích, phê phán các luận điệu sai trái, có hại; cổ vũ, động viên mọi người làm theo lẽ phải”  Chức năng trên là chức năng gì của kiểu văn bản này? Văn cảnh là gì?

Thành viên đã làm bài (0)
Chưa có thành viên làm bài. Bạn hãy là người đầu tiên.
Thống kê thành viên
Tổng thành viên 17.806
Thành viên mới nhất dieulinh
Thành viên VIP mới nhất Alex308VIP

Mini games


Đăng ký THÀNH VIÊN VIP để hưởng các ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay




Mọi người nói về thanhvinh.edu.vn


Đăng ký THÀNH VIÊN VIP để hưởng các ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay
(Xem QUYỀN LỢI VIP tại đây)

  • BẠN NGUYỄN THU ÁNH
  • Học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo - Nam Định
  • Em đã từng học ở nhiều trang web học trực tuyến nhưng em thấy học tại thanhvinh.edu.vn là hiệu quả nhất. Luyện đề thả ga, câu hỏi được phân chia theo từng mức độ nên học rất hiệu quả.
  • BẠN TRẦN BẢO TRÂM
  • Học sinh trường THPT Lê Hồng Phong - Nam Định
  • Baitap123 có nội dung lý thuyết, hình ảnh và hệ thống bài tập phong phú, bám sát nội dung chương trình THPT. Điều đó sẽ giúp được các thầy cô giáo và học sinh có được phương tiện dạy và học thưc sự hữu ích.
  • BẠN NGUYỄN THU HIỀN
  • Học sinh trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Nội
  • Em là học sinh lớp 12 với học lực trung bình nhưng nhờ chăm chỉ học trên thanhvinh.edu.vn mà kiến thức của em được củng cố hơn hẳn. Em rất tự tin với kì thi THPT sắp tới.

webhero.vn thietkewebbds.vn