Nhiệm vụ bài học là số điểm tối thiểu mà em cần đạt được để có thể:
- Xem được đáp án và lời giải chi tiết của bài học.
- Mở khóa bài học tiếp theo trong cùng Level hoặc mở Level tiếp theo.
Nếu chưa vượt qua được điểm nhiệm vụ, em phải làm lại bài học để rèn luyện tính kiên trì cũng như sự cố gắng nỗ lực hoàn thành bài tập, giúp kỹ năng làm bài được tốt hơn.
Lưu ý:Với mỗi bài học bạn chỉ được cộng điểm thành tích 1 lần duy nhất.Công thức tính điểm thành tích:
Tỉ lệ % = (số đáp án đúng / tổng số câu hỏi) * 100.
Điểm thành tích:
* Với bài làm có tỉ lệ đúng > 80% : +5 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 70% và <= 80% : +3 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 60% : +2 điểm
Thành viên VIP được +1 cho điểm thành tích đạt được
Nguyên nhân nào có tính chất quyết định đưa tới thắng lợi của cuộc kháng chiến chông Mĩ cứu nước ?
Trong Chiến lược chiến tranh nào Mĩ đã dùng thủ đoạn ngoại giao như lợi dụng mâu thuẫn Trung-Xô thỏa hiệp với Trung Quốc,hòa hoãn với Liên Xô nhằm hạn chế sự giúp đỡ của các nước đó với cuộc kháng chiến của nhân dân ta
Giữa 1965, khi chiến lược "chiến tranh đặc biệt" bị phá sản, Mỹ đã chuyển sang loại hình chiến tranh gì ?
Điền từ còn thiếu vào chỗ trống
Tại.......tháng.......Chủ tịch Hồ Chí Minh nói "Trong 10 năm qua,miền Bắc nước ta đã tiến những bước dài chủa từng thấy trong lịch sử dân tộc.Đất nước,xã hội,con người đều đổi mới"
Phong trào đấu tranh của ai có vai trò quan trọng,thường châm ngòi nổ cho phong trào chung của các tầng lớp nhân dân thành thị
Dòng nào dưới đây phản ánh kết quả mà ta đạt được sau chiến dịch Tây Nguyên?
Thắng lợi nào đã chuyển cuộc kháng chiến cứu nước chống Mĩ sang giai đoạn cuối
Điểm khác nhau cơ bản giữa Chiến tranh cục bộ với Chiến tranh đặc biệt là gì
Nông dân đã làm chủ nông thôn,nguyện vọng lâu đời của nông dân là người cày có ruộng đã được thực hiện qua
Mặt trận Dân tộc giải phóng miền Nam Việt Nam ra đời ngày
Chiến công nào của quân giải phóng tác động mạnh nhất đến nhân dân Mĩ
Trong thời kì 1954-1975, phong trào nào là mốc đánh dấu bước phát triển của cách mạng ở miền Nam Việt Nam từ thế giữ gìn lực lượng sang thế tiến công?
Điểm nào dưới đây nằm trong chương trình của “Viêt Nam hóa “chiến tranh mà Mĩ áp dụng ở miền Nam Viêt Nam ?
Trong mùa khô thứ hai (1966-1967),Mĩ đã mở nhiều cuộc hành quân tìm diệt và bình định trong đó lớn nhất là cuộc hành quân
Thắng lợi nào đã cho thấy sự lớn mạnh và khả năng thắng lớn của quân ta,sự suy yểu và bất lực của quân đội Sài Gòn,khả năng can thiệp trở lại bằng quân sự của Mĩ là rất hạn chế
Ngày 26 - 4 - 1975 phù hợp với sự kiện nào?
Chính sách nào của Mĩ-Diệm thể hiện chiến lược chiến tranh một phía ở miền Nam ?
Hãy cho biết ý nghĩa của cuộc tiến công chiến lược năm 1972?
Ý nghĩa lớn nhất của chiến dich Tây Nguyên ?
Đến đầu năm 1971,cách mạng đã giành quyền làm chủ thêm bao nhiêu ấp chiến lược với bao nhiêu dân?
Thành viên đã làm bài (0)
Chưa có thành viên làm bài. Bạn hãy là người đầu tiên.
Phản hồi - đóng góp ý kiến
Không được lạm dụng SPAM hệ thống - Nếu vi phạm: Thành viên thường (xóa nick), Thành viên VIP (khóa nick 10 - 50 ngày).
Mã xác nhận *
Gửi câu hỏi tới kênh thảo luận - Forum
Không được lạm dụng SPAM hệ thống - Nếu vi phạm: Thành viên thường (xóa nick), Thành viên VIP (khóa nick 10 - 50 ngày).
Đăng ký THÀNH VIÊN VIP để hưởng các ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay (Xem QUYỀN LỢI VIP tại đây)
BẠN NGUYỄN THU ÁNH
Học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo - Nam Định
Em đã từng học ở nhiều trang web học trực tuyến nhưng em thấy học tại thanhvinh.edu.vn là hiệu quả nhất. Luyện đề thả ga, câu hỏi được phân chia theo từng mức độ nên học rất hiệu quả.
BẠN TRẦN BẢO TRÂM
Học sinh trường THPT Lê Hồng Phong - Nam Định
Baitap123 có nội dung lý thuyết, hình ảnh và hệ thống bài tập phong phú, bám sát nội dung chương trình THPT. Điều đó sẽ giúp được các thầy cô giáo và học sinh có được phương tiện dạy và học thưc sự hữu ích.
BẠN NGUYỄN THU HIỀN
Học sinh trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Nội
Em là học sinh lớp 12 với học lực trung bình nhưng nhờ chăm chỉ học trên thanhvinh.edu.vn mà kiến thức của em được củng cố hơn hẳn. Em rất tự tin với kì thi THPT sắp tới.