Nhiệm vụ bài học là số điểm tối thiểu mà em cần đạt được để có thể:
- Xem được đáp án và lời giải chi tiết của bài học.
- Mở khóa bài học tiếp theo trong cùng Level hoặc mở Level tiếp theo.
Nếu chưa vượt qua được điểm nhiệm vụ, em phải làm lại bài học để rèn luyện tính kiên trì cũng như sự cố gắng nỗ lực hoàn thành bài tập, giúp kỹ năng làm bài được tốt hơn.
Lưu ý:Với mỗi bài học bạn chỉ được cộng điểm thành tích 1 lần duy nhất.Công thức tính điểm thành tích:
Tỉ lệ % = (số đáp án đúng / tổng số câu hỏi) * 100.
Điểm thành tích:
* Với bài làm có tỉ lệ đúng > 80% : +5 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 70% và <= 80% : +3 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 60% : +2 điểm
Thành viên VIP được +1 cho điểm thành tích đạt được
Đun nóng hỗn hợp X gồm 0,5 mol C2H2 và 0,7 mol H2. Nung nóng hỗn hợp X một thời gian với bột Ni được hỗn hợp Y. Dẫn Y qua bình đựng nước brom dư thấy còn lại 4,48 lít (đktc) hỗn hợp khí Z có tỉ khối đối với không khí bằng 1. Khối lượng bình đựng nước brom tăng là:
Cho hỗn hợp 2 anken X và Y là đồng đẳng liên tiếp, khi đốt cháy hoàn toàn 4,48 lít hỗn hợp trên thu được 16,8 lít CO2 (thể tích các khí đó ở đktc). X và Y có công thức phân tử là:
Hỗn hợp khí nào sau đây không làm phai màu dung dịch brom và dung dịch KMnO4?
Có thể có bao nhiêu đồng phân monobrom được tạo thành khi thay thế một nguyên tử hiđro của naphtalen?
Hai anken có CTPT C3H6 và C4H8 khi phản ứng với HBr thu được 3 sản phẩm. Vậy hai anken là:
Có bao nhiêu đồng phân hexin C6H10 tác dụng với dung dịch AgNO3/NH3 cho kết tủa màu vàng?
Định nghĩa nào sau đây đúng cho ankađien?
(A) là một hiđrocacbon mạch thẳng (có số nguyên tử cacbon lớn hơn 2) tác dụng với Ag2O/NH3 theo tỉ lệ mol 1 : 1 tạo kết tủa vàng nhạt. Vậy A là:
Để tinh chế etilen có lẫn etin có thể dẫn hỗn hợp đi qua rất chậm dung dịch (dư) nào sau đây?
Cho 3,36 lít (đktc) hỗn hợp khí gồm hai hiđrocacbon mạch hở qua dung dịch brom dư. Sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn, khối lượng bình dung dịch brom tăng lên 2,8 (g), đồng thời thoát ra 1,12 lít một chất khí. Một trong hai hiđrocacbon có công thức phân tử là:
Isopren khi cộng Br2 theo tỉ lệ mol 1 : 1 có thể tạo ra bao nhiêu chất sản phẩm có cấu tạo khác nhau?
Hỗn hợp A gồm một ankan X và anken Y có cùng số nguyên tử C trong phân tử và có cùng số mol. Hỗn hợp này làm mất màu vừa đủ 80 (g) dung dịch brom 20%, còn đốt cháy hỗn hợp cho 13,44 lít CO2 (đktc). X và Y có công thức phân tử là:
Một hỗn hợp gồm 3 anken C3H6, C4H8, C5H10. Nếu đốt cháy a (g) hỗn hợp cho 6,72 lít hơi H2O (đktc), còn nếu hiđro hóa a (g) hỗn hợp rồi đốt cháy sản phẩm, dẫn sản phẩm cháy vào nước vôi trong dư thì khối lượng kết tủa sinh ra là:
Đốt cháy hoàn toàn hiđrocacbon A thu được = 2,5 (đo cùng điều kiện). Biết MA < 100 và 6,4 (g) A tác dụng hết với AgNO3/NH3 được 27,8 (g) kết tủa. CTCT của A là:
Cho sơ đồ: X C3H6Br2 C3H6(OH)2 anđehit 2 chức
Vậy X là:
Dung dịch nước brom không phân biệt cặp chất nào sau đây?
Đốt cháy hoàn toàn 8,96 lít (đktc) hỗn hợp hai anken đồng đẳng kế tiếp thu được m (g) H2O và (m + 39) g CO2. Hai anken đó là:
Phản ứng sau đây của xicloankan (CnH2n) có thể xảy ra với n bằng bao nhiêu?
Chú ý nào sau đây cần tuân theo để điều chế etilen trong phòng thí nghiệm từ C2H5OH, xúc tác H2SO4 đặc ở nhiệt độ trên 17O°C?
Hai anken khí X, Y cho hợp nước chỉ được 2 ancol Z, T. Công thức cấu tạo của X, Y là:
Thành viên đã làm bài (0)
Chưa có thành viên làm bài. Bạn hãy là người đầu tiên.
Phản hồi - đóng góp ý kiến
Không được lạm dụng SPAM hệ thống - Nếu vi phạm: Thành viên thường (xóa nick), Thành viên VIP (khóa nick 10 - 50 ngày).
Mã xác nhận *
Gửi câu hỏi tới kênh thảo luận - Forum
Không được lạm dụng SPAM hệ thống - Nếu vi phạm: Thành viên thường (xóa nick), Thành viên VIP (khóa nick 10 - 50 ngày).
Đăng ký THÀNH VIÊN VIP để hưởng các ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay (Xem QUYỀN LỢI VIP tại đây)
BẠN NGUYỄN THU ÁNH
Học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo - Nam Định
Em đã từng học ở nhiều trang web học trực tuyến nhưng em thấy học tại thanhvinh.edu.vn là hiệu quả nhất. Luyện đề thả ga, câu hỏi được phân chia theo từng mức độ nên học rất hiệu quả.
BẠN TRẦN BẢO TRÂM
Học sinh trường THPT Lê Hồng Phong - Nam Định
Baitap123 có nội dung lý thuyết, hình ảnh và hệ thống bài tập phong phú, bám sát nội dung chương trình THPT. Điều đó sẽ giúp được các thầy cô giáo và học sinh có được phương tiện dạy và học thưc sự hữu ích.
BẠN NGUYỄN THU HIỀN
Học sinh trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Nội
Em là học sinh lớp 12 với học lực trung bình nhưng nhờ chăm chỉ học trên thanhvinh.edu.vn mà kiến thức của em được củng cố hơn hẳn. Em rất tự tin với kì thi THPT sắp tới.