Nhiệm vụ bài học là số điểm tối thiểu mà em cần đạt được để có thể:
- Xem được đáp án và lời giải chi tiết của bài học.
- Mở khóa bài học tiếp theo trong cùng Level hoặc mở Level tiếp theo.
Nếu chưa vượt qua được điểm nhiệm vụ, em phải làm lại bài học để rèn luyện tính kiên trì cũng như sự cố gắng nỗ lực hoàn thành bài tập, giúp kỹ năng làm bài được tốt hơn.
Lưu ý:Với mỗi bài học bạn chỉ được cộng điểm thành tích 1 lần duy nhất.Công thức tính điểm thành tích:
Tỉ lệ % = (số đáp án đúng / tổng số câu hỏi) * 100.
Điểm thành tích:
* Với bài làm có tỉ lệ đúng > 80% : +5 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 70% và <= 80% : +3 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 60% : +2 điểm
Thành viên VIP được +1 cho điểm thành tích đạt được
Oxi hóa hoàn toàn 0,6 gam hợp chất hữu cơ A thu được 0,672 lít khí CO2 (ở đktc) và 0,72 gam nước. Phần trăm khối lượng nguyên tố oxi trong phân tử chất A là
Liên kết đôi giữa hai nguyên tử cacbon là do các liên kết nào sau đây tạo nên?
Với n = 1, công thức đơn giản nào sau đây sẽ là công thức phân tử?
Đốt cháy hoàn toàn hiđrocacbon A (thể khí) bằng lượng oxi vừa đủ. Trong hỗn hợp sản phẩm, CO2 chiếm 76,52% khối lượng. Công thức phân tử của A là
Phân tích hai hợp chất hữu cơ A thấy có %C = 92,3%; %H = 7,7%. Biết 2 lít chất A (ở 273oC, 1atm) là 3,489 gam. Vậy A có công thức phân tử là
Thành phần các nguyên tố trong hợp chất hữu cơ
Liên kết ba giữa hai nguyên tử cacbon là do các liên kết nào sau đây tạo nên?
Đốt cháy hoàn toàn 1 mol chất X cần 5,5 mol O2, sau phản ứng thu được CO2 và hơi nước với tổng số mol là 9. CTPT của X là
Cho các chất sau:
(1) cis-CH3CH=CHCH2CH2CH3
(4) CH3CH2CHClCH2CH3
(2) cis-CH3CH2CH=CHCH2CH3
(5) trans-CH3CH=CHCH2CH2-CH3
(3) CH3CH2CH2CH2CH2Cl
(6) CH3CH(CH3)CH2CH2CH3
Những chất đồng phân lập thể của nhau là
Peniciline (1 nhóm kháng sinh) có đặc tính kháng khuẩn. Phân tích 1 peniciline X thu được 57,49% C, 5,39% H, 8,38% N, 9,58% S, còn lại là oxi. Công thức phân tử của X là
Tổng số liên kết π và vòng ứng với công thức C5H9O2Cl là
Những hợp chất nào sau đây có đồng phân hình học?
(I) CH3C≡CH
(II) CH3CH=CHCH3
(III) (CH3)2CHCH2CH3
(IV) CH3CBr=CHCH3
(V) CH3CH(OH)CH3
(VI) CHCl=CH2
Cho chất axetilen (C2H2) và benzen (C6H6), hãy chọn nhận xét đúng trong các nhận xét sau đây.
Đốt cháy hoàn toàn 1 lít chất hữu cơ X cần 5 lít O2 thu được 3 lít khí CO2 và 4 lít hơi nước. Biết thể tích các khí đo ở cùng điều kiện. Công thức phân tử hợp chất hữu cơ X là
Một hợp chất X có thành phần nguyên tố như sau: C: 45,70%; H: 1,90%; O: 7,60%; N: 6,70%; Br: 38,1%. Biết phân tử X có 2 nguyên tử brom. X có công thức phân tử là
Hợp chất nào dưới đây là chất hữu cơ?
Một hiđrocacbon X mạch hở, ở thể khí, khối lượng V lít khí này bằng 2 lần khối lượng V lít N2 ở cùng điều kiện nhiệt độ và áp suất. Hiđrocacbon đó là
Đốt cháy hoàn toàn 4,4 gam một hiđrocacbon X, sản phẩm cháy được hấp thụ hoàn toàn vào 252 ml dung dịch nước vôi trong 1M, thấy có 20,4 gam kết tủa. Khối lượng dung dịch sau phản ứng đúng bằng khối lượng dung dịch trước phản ứng. Công thức phân tử của X là
Alizarin (một loại phẩm nhuộm) có 26,7% oxi về khối lượng. Khối lượng mol phân tử của alizarin bằng 240g/mol. Số nguyên tử oxi trong một phân tử alizarin là
Trộn một hiđrocacbon X với lượng O2 vừa đủ để đốt cháy hết X, được hỗn hợp A ở 0oC và áp suất P1. Đốt cháy hoàn toàn X, thu được hỗn hợp sản phẩm B ở 218,4oC có áp suất P2 gấp 2 lần áp suất P1. Công thức phân tử của X là
Thành viên đã làm bài (0)
Chưa có thành viên làm bài. Bạn hãy là người đầu tiên.
Phản hồi - đóng góp ý kiến
Không được lạm dụng SPAM hệ thống - Nếu vi phạm: Thành viên thường (xóa nick), Thành viên VIP (khóa nick 10 - 50 ngày).
Mã xác nhận *
Gửi câu hỏi tới kênh thảo luận - Forum
Không được lạm dụng SPAM hệ thống - Nếu vi phạm: Thành viên thường (xóa nick), Thành viên VIP (khóa nick 10 - 50 ngày).
Đăng ký THÀNH VIÊN VIP để hưởng các ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay (Xem QUYỀN LỢI VIP tại đây)
BẠN NGUYỄN THU ÁNH
Học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo - Nam Định
Em đã từng học ở nhiều trang web học trực tuyến nhưng em thấy học tại thanhvinh.edu.vn là hiệu quả nhất. Luyện đề thả ga, câu hỏi được phân chia theo từng mức độ nên học rất hiệu quả.
BẠN TRẦN BẢO TRÂM
Học sinh trường THPT Lê Hồng Phong - Nam Định
Baitap123 có nội dung lý thuyết, hình ảnh và hệ thống bài tập phong phú, bám sát nội dung chương trình THPT. Điều đó sẽ giúp được các thầy cô giáo và học sinh có được phương tiện dạy và học thưc sự hữu ích.
BẠN NGUYỄN THU HIỀN
Học sinh trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Nội
Em là học sinh lớp 12 với học lực trung bình nhưng nhờ chăm chỉ học trên thanhvinh.edu.vn mà kiến thức của em được củng cố hơn hẳn. Em rất tự tin với kì thi THPT sắp tới.