Ghi nhớ bài học |
Địa lý 11
Cộng hòa nhân dân Trung Hoa (Trung Quốc)
Level 2 - Bài số 1 - TH
Số câu hỏi: 20
Thời gian làm bài: 30 phút
Yêu cầu nhiệm vụ: 12/20
Nếu là thành viên VIP: 10/20
Điểm ôn luyện lần trước
Chưa có kết quả
Nhiệm vụ bài học là gì?
Nhiệm vụ bài học là số điểm tối thiểu mà em cần đạt được để có thể:
- Xem được đáp án và lời giải chi tiết của bài học.
- Mở khóa bài học tiếp theo trong cùng Level hoặc mở Level tiếp theo.
Nếu chưa vượt qua được điểm nhiệm vụ, em phải làm lại bài học để rèn luyện tính kiên trì cũng như sự cố gắng nỗ lực hoàn thành bài tập, giúp kỹ năng làm bài được tốt hơn.
Lưu ý: Với mỗi bài học bạn chỉ được cộng điểm thành tích 1 lần duy nhất.
Công thức tính điểm thành tích:
Tỉ lệ % = (số đáp án đúng / tổng số câu hỏi) * 100.
Điểm thành tích:
* Với bài làm có tỉ lệ đúng > 80% : +5 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 70% và <= 80% : +3 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 60% : +2 điểm
Thành viên VIP được +1 cho điểm thành tích đạt được

Lãnh thổ Trung Quốc rộng lớn tiếp giáp với Về tổ chức hành chính, Trung Quốc được chia thành Từ những năm cuối của thập niên 90 của thế kỉ XX Trung Quốc ưu tiên đầu tư phát triển cho Về mặt tự nhiên, ý nào không phải là khó khăn cho phát triển kinh tế Trung Quốc? Tài nguyên chính của miền Đông Trung Quốc là Về tự nhiên, miền Tây Trung Quốc không có đặc điểm Ý nào không đúng về đặc điểm tự nhiên và tài nguyên của miền Đông Trung Quốc cho phát triển nông nghiệp?  Giai đoạn đầu của công nghiệp hóa, Trung Quốc ưu tiên phát triển công nghiệp nhẹ, không phải vì ngành này Nhận xét không đúng về đặc điểm vị trí và lãnh thổ Trung Quốc là Vị trí địa lí của Trung Quốc có điểm rất thuận lợi cho phát triển kinh tế là Thượng Hải là Nhận định đúng nhất về cơ cấu GDP của Trung Quốc là Hiện nay, hai nhượng địa mà Trung Quốc đã nhượng cho Anh và Bồ Đào Nha Nhận xét không chính xác về sự đối lập của tự nhiên giữa miền Đông và miền Tây Trung Quốc là  Trong giai đoạn đầu của hiện đại hoá công nghiệp, Trung Quốc ưu tiên phát triển công nghiệp nhẹ do Hạn chế lớn nhất của tự nhiên Trung Quốc là Dựa vào bảng số liệu sau đây Cơ cấu GDP của Trung Quốc thời kì 1985 - 2004                                     Năm Ngành 1985 1995 2005 Tổng GDP (Tỉ USD) 239 697,6 1649,3 Nông lâm ngư nghiệp (%) 28,4 20,5 14,5 Công nghiệp và xây dựng (%) 40,3 48,8 50,9 Dịch vụ (%) 31,3 30,7 34,6 Loại biểu đồ thích hợp nhất để thể hiện cơ cấu GDP của Trung Quốc thời kì 1985-2005 là  Dựa vào bảng số liệu sau đây Cơ cấu GDP của Trung Quốc thời kì 1985-2004                                     Năm Ngành 1985 1995 2005 Tổng GDP (Tỉ USD) 239 697,6 1649,3 Nông lâm ngư nghiệp (%) 28,4 20,5 14,5 Công nghiệp và xây dựng (%) 40,3 48,8 50,9 Dịch vụ (%) 31,3 30,7 34,6 Nhận định đúng nhất về cơ cấu GDP của Trung Quốc là Cho bảng số liệu sau đây Tình hình phát triển dân số Trung Quốc Năm Tỉ suất sinh(‰) Tỉ suất tử(‰) Tỉ suất tăng(%) 1970 33 15 1,8 1990 18  7 1,1 2005 12  6 0,6 Nhận định nào sau đây chưa chính xác? Dựa vào bảng số liệu sau đây GDP của Trung Quốc và thế giới thời kì 1985-2004                                                                                                                                    (Đơn vị là tỉ USD) Năm 1985 1995 2004 Trung Quốc 239,0 697,6 1649,3 Thế giới 12.360,0 29.357,4 40.887,8  Nhận định đúng nhất là

Thành viên đã làm bài (0)
Chưa có thành viên làm bài. Bạn hãy là người đầu tiên.
Thống kê thành viên
Tổng thành viên 17.806
Thành viên mới nhất dieulinh
Thành viên VIP mới nhất Alex308VIP

Mini games


Đăng ký THÀNH VIÊN VIP để hưởng các ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay




Mọi người nói về thanhvinh.edu.vn


Đăng ký THÀNH VIÊN VIP để hưởng các ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay
(Xem QUYỀN LỢI VIP tại đây)

  • BẠN NGUYỄN THU ÁNH
  • Học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo - Nam Định
  • Em đã từng học ở nhiều trang web học trực tuyến nhưng em thấy học tại thanhvinh.edu.vn là hiệu quả nhất. Luyện đề thả ga, câu hỏi được phân chia theo từng mức độ nên học rất hiệu quả.
  • BẠN TRẦN BẢO TRÂM
  • Học sinh trường THPT Lê Hồng Phong - Nam Định
  • Baitap123 có nội dung lý thuyết, hình ảnh và hệ thống bài tập phong phú, bám sát nội dung chương trình THPT. Điều đó sẽ giúp được các thầy cô giáo và học sinh có được phương tiện dạy và học thưc sự hữu ích.
  • BẠN NGUYỄN THU HIỀN
  • Học sinh trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Nội
  • Em là học sinh lớp 12 với học lực trung bình nhưng nhờ chăm chỉ học trên thanhvinh.edu.vn mà kiến thức của em được củng cố hơn hẳn. Em rất tự tin với kì thi THPT sắp tới.

webhero.vn thietkewebbds.vn