Nhiệm vụ bài học là số điểm tối thiểu mà em cần đạt được để có thể:
- Xem được đáp án và lời giải chi tiết của bài học.
- Mở khóa bài học tiếp theo trong cùng Level hoặc mở Level tiếp theo.
Nếu chưa vượt qua được điểm nhiệm vụ, em phải làm lại bài học để rèn luyện tính kiên trì cũng như sự cố gắng nỗ lực hoàn thành bài tập, giúp kỹ năng làm bài được tốt hơn.
Lưu ý:Với mỗi bài học bạn chỉ được cộng điểm thành tích 1 lần duy nhất.Công thức tính điểm thành tích:
Tỉ lệ % = (số đáp án đúng / tổng số câu hỏi) * 100.
Điểm thành tích:
* Với bài làm có tỉ lệ đúng > 80% : +5 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 70% và <= 80% : +3 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 60% : +2 điểm
Thành viên VIP được +1 cho điểm thành tích đạt được
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình bình hành. Gọi M, N, P là trung điểm SA, SB, SC. Xác định thiết diện tạo bởi mặt phẳng (MNP) và hình chóp. Hình dạng của thiết diện là
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình bình hành tâm O. Gọi M, N là trung điểm SA, SD. Xác định thiết diện tạo bởi mặt phẳng (MNO) và hình chóp, thiết diện là hình:
Cho hình tứ diện ABCD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của cạnh AB và AC. Xét vị trí tương đối của đường thẳng MN và mặt phẳng (BCD)
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình thang, AB song song với CD; AB > CD. Gọi M là trung điểm của CD. Xác định thiết diện tạo bởi mặt phẳng (α) qua M và song song với SA; BC. Thiết diện là hình:
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình bình hành SC = SD. Gọi M, N là trung điểm SA, SB. P là điểm bất kì
thuộc cạnh AD. (P không trùng với A). Xác định thiết điện tạo bởi mặt phẳng (MNP) và hình chóp, đồng thời cho biết thiết diện là hình:
Cho hình hộp ABCD.A1B1C1D1; Gọi E, F là trung điểm của AD, DC. Thiết diện tạo bởi mặt phẳng (α) qua E, F và (α) song song với DB1 với hình hộp là hình:
Cho hình hộp ABCD.A1B1C1D1. Gọi M, N là các điểm thuộc cạnh AD và CC1 sao cho AMMD = CNNC1 = 12. Thiết diện tạo bởi mặt phẳng (α) qua M, N và song song với AB, với hình hộp là hình:
Cho tứ diện ABCD. Gọi M và N lần lượt là trọng tâm của tam giác ABC và ACD. Ta xét các mệnh đề sau:
1. Đường thẳng MN song song với mp(BCD).
2. Đường thẳng BD song song với mp(CMN).
3. Giao tuyến của hai mặt phẳng (CMN) và (BCD) là một đường thẳng qua C song song với BD.
Trong các mệnh đề trên:
Cho lăng trụ tam giác ABC.A1B1C1. Gọi M, N là trung điểm BC; CC1. Trên đường thẳng CA, về phía A, lấy CP = AC.
Thiết diện tạo bởi mặt phẳng (MNP) và lăng trụ là hình và tỉ số mà thiết diện chia cạnh AA1 bằng
Cho hình hộp ABCD.A1B1C1D1. Gọi O và O1 là tâm của hai đáy. Điểm I thuộc đoạn OO1 sao cho O1IOO1 = 14. Thiết diện tạo bởi mặt phẳng (α) qua I và (α) song song với AC1 và B1D với hình hộp là hình:
Thành viên đã làm bài (0)
Chưa có thành viên làm bài. Bạn hãy là người đầu tiên.
Phản hồi - đóng góp ý kiến
Không được lạm dụng SPAM hệ thống - Nếu vi phạm: Thành viên thường (xóa nick), Thành viên VIP (khóa nick 10 - 50 ngày).
Mã xác nhận *
Gửi câu hỏi tới kênh thảo luận - Forum
Không được lạm dụng SPAM hệ thống - Nếu vi phạm: Thành viên thường (xóa nick), Thành viên VIP (khóa nick 10 - 50 ngày).
Đăng ký THÀNH VIÊN VIP để hưởng các ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay (Xem QUYỀN LỢI VIP tại đây)
BẠN NGUYỄN THU ÁNH
Học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo - Nam Định
Em đã từng học ở nhiều trang web học trực tuyến nhưng em thấy học tại thanhvinh.edu.vn là hiệu quả nhất. Luyện đề thả ga, câu hỏi được phân chia theo từng mức độ nên học rất hiệu quả.
BẠN TRẦN BẢO TRÂM
Học sinh trường THPT Lê Hồng Phong - Nam Định
Baitap123 có nội dung lý thuyết, hình ảnh và hệ thống bài tập phong phú, bám sát nội dung chương trình THPT. Điều đó sẽ giúp được các thầy cô giáo và học sinh có được phương tiện dạy và học thưc sự hữu ích.
BẠN NGUYỄN THU HIỀN
Học sinh trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Nội
Em là học sinh lớp 12 với học lực trung bình nhưng nhờ chăm chỉ học trên thanhvinh.edu.vn mà kiến thức của em được củng cố hơn hẳn. Em rất tự tin với kì thi THPT sắp tới.